Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát

Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát

Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát

Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát

Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát
Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn - Vận tải Việt Thịnh Phát
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Trải nghiệm khác biệt tại penthouse ven sông Sài Gòn

Hai năm trước, 6 căn penthouse City Garden do kiến trúc sư Koos De Keijzer cùng các cộng sự của DKO thiết kế từng được giới nhà giàu săn đón. Tháng 9 năm nay, các kiến trúc sư này tiếp tục đưa 12 căn penthouse của The River Thu Thiem chinh phục chuẩn mực xa hoa mới của dòng sản phẩm "không dành cho số đông".

Koos De Keijzer là kiến trúc sư hàng đầu tại Australia, nổi tiếng với những công trình nhà ở cao tầng theo phong cách thiết kế đương đại, ứng dụng những lối kiến trúc khoáng đạt, vừa thể hiện chất sang trọng vừa giao hòa với thiên nhiên. Cùng với DKO - công ty do ông sáng lập và điều hành, kiến trúc sư này nhận sự tín nhiệm cao của cộng đồng kiến trúc sư thế giới cho phân khúc bất động sản "triệu đô". Đội ngũ của DKO đã gây tiếng vang tại nhiều thị trường như Australia, New Zealand và Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, đơn vị này ghi dấu ấn đậm nét với dự án căn hộ cao cấp City Garden (quận Bình Thạnh, TP HCM). Dự án có kiến trúc khác biệt với các khối nhà hình ê-líp, được phát triển theo triết lý "sở hữu bầu trời", kiến tạo lối sống thượng lưu đẳng cấp, đặc biệt tại 6 căn penthouse.

Triết lý này thể hiện rõ nét qua thiết kế nhiều mặt thoáng giúp 6 căn penthouse luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. Koos De Keijzer còn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà với thiết kế thông thoáng xuyên suốt giữa các phòng, đón trọn gió mát và tận hưởng không khí trong lành. Toàn bộ mặt ngoài phòng khách là vách kính từ trần đến sàn cao 3 m giúp ngôi nhà trên cao luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, xóa bỏ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Sau hai năm kể từ khi City Garden gây ấn tượng rõ nét trên phân khúc căn hộ cao cấp tại TP HCM, Koos De Keijzer một lần nữa trở lại với thị trường này và tiếp tục nâng tầm tư duy thiết kế xa hoa của mình thông qua dự án The River Thủ Thiêm. Dự án sở hữu lợi thế, đồng thời là thách thức lớn, khi kề cận sông Sài Gòn, ôm trọn quang cảnh ngoạn mục của trung tâm TP HCM. Điều này đòi hỏi bản thân thiết kế của dự án cũng phải gây ấn tượng mạnh, trở thành công trình kiến trúc biểu tượng, khai mở lối sống thượng lưu mới bên sông Sài Gòn.

Tận dụng lợi thế nằm sát bờ sông hiếm hoi và không gian xanh mướt của Thủ Thiêm, nhà thiết kế này đã ưu tiên yếu tố tầm nhìn vô cực trong thiết kế 12 căn penthouse, cùng với đó là chuỗi tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu về chất lượng sống của giới thượng lưu.

"Chúng tôi kỳ vọng cư dân sẽ cảm thấy như đang trải nghiệm rạp chiếu phim 3D cực đại khi đứng giữa gian phòng, phóng tầm mắt ra không gian vô cực xung quanh, cảm nhận rõ lối sống 'đỉnh cao' tại The River Thu Thiem", đại diện đơn vị thiết kế nói.

Theo đơn vị này, một bản thiết kế linh hoạt khiến chủ nhân còn có cơ hội trải nghiệm với các hướng khác nhau của căn nhà. Bước qua cánh cửa vào nhà, cư dân có thể cảm nhận ngay sự rộng mở tối đa trong căn penthouse, những bức tường ngăn cách không gian gần như biến mất, cảm giác khoáng đạt tràn ngập các gian phòng, tối ưu trải nghiệm thị giác của cư dân.

Điểm vượt trội của penthouse The River Thu Thiem so với City Garden ngày trước còn nằm ở khoảng thông tầng (sky light) được chăm chút kỹ lưỡng. Thiết kế ánh sáng chú trọng hài hòa với không gian, không quá lấn át cũng không quá tối, để gia chủ cảm nhận sự sang trọng và từng chi tiết thiết kế trau chuốt của không gian.

Kế thừa nền tảng từ City Garden, với The River Thu Thiem, diện tích vượt trội từ 400-750 m2 của các căn penthouse cho phép kiến tạo những không gian sống tinh túy, làm hài lòng nhiều thế hệ trong gia đình giới tinh hoa Việt.

Đại diện Refico, chủ đầu tư dự án cho biết, DKO là cái tên góp phần bảo chứng cho đẳng cấp thiết kế bởi đơn vị này luôn dẫn đầu, kiến tạo các trào lưu trong thiết kế nội thất thế giới, đồng thời khai thác tối đa các yếu tố văn hóa bản địa.

"Thấu hiểu văn hóa gia đình Việt đề cao sự gắn kết các thế hệ, bên cạnh phòng khách và phòng ngủ, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào căn bếp. Ngoài bếp lớn và phòng ăn chính, hồ bơi trong nhà và khu vực sân vườn cũng là nơi để đại gia đình có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh khi tổ chức tiệc ngoài trời", ông Brandon Hag - Giám đốc DKO Việt Nam chia sẻ.

Triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm khiến công trình đảm bảo hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng. Sự liền mạch giữa các chi tiết kiến trúc và nội thất góp phần gia tăng trải nghiệm của cư dân, tăng không gian lưu trữ và tạo cơ hội cho chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân của mình, linh hoạt đáp ứng tất cả yêu cầu gồm sự thanh lịch, yên tĩnh cũng như các bữa tiệc xa hoa đỉnh cao.

Nhờ vậy, người lớn tuổi vừa có không gian tĩnh dưỡng, vừa sống gần gũi với con cháu. Giới trung niên chủ gia đình có thể hài lòng sau khi tận hưởng bữa tối sang trọng trên cao và trở về với sự riêng tư, thư thái cần thiết ở sky bar. Phái đẹp có thể tận hưởng phòng thay đồ với những bộ sưu tập những thương hiệu thời trang danh tiếng, phòng trang điểm lộng lẫy và trải nghiệm cảm giác thư thái, riêng tư ở spa tại gia với bồn tắm cẩm thạch, phòng tắm đầy cỏ cây. Người trẻ năng động có thể thoải mái thể hiện cá tính trong không gian riêng với tiện ích đa dạng. Cách bài trí không gian "vừa đóng vừa mở" còn giúp thế hệ trẻ trải nghiệm cảm giác phấn khích với cuộc sống xa hoa trên cao, nhưng vẫn giữ sự kết nối với ông bà, cha mẹ.

Thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm không gian sống riêng biệt, DKO ứng dụng những kiểu dáng, chất liệu, tiện ích mới nhất đang được giới siêu giàu New York, London, Dubai, Sydney ưa chuộng. Đơn vị này lựa chọn linh hoạt các sản phẩm, vật liệu chế tác thủ công như vải rèm, thảm, gỗ lát... sản xuất từ Việt Nam kết hợp với các vật liệu sang trọng, đắt giá từ phương Tây.

Đáng chú ý, hệ thống ánh sáng cũng được chăm chút linh hoạt, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Chủ nhân có thể cảm nhận được sự thay đổi của không gian qua từng mốc thời gian trong ngày thông qua hệ thống đèn cảm biến ánh sáng, dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng theo ý muốn người dùng. Tùy vào từng thời điểm trong ngày và sở thích người dùng, những bức tường trong căn penthouse có thể được chiếu sáng với mức độ và màu sắc khác nhau.

Với 12 căn penthouse The River Thu Thiem, Refico - nhà phát triển dự án từng ghi dấu với City Garden kỳ vọng kiến tạo một công trình tinh hoa mới bên sông Sài Gòn, hứa hẹn trở thành biểu tượng sống tại khu vực được mệnh danh là Phố Đông của TP HCM.

"Chúng tôi kỳ vọng cư dân có thể trải nghiệm 'cuộc sống trên đỉnh cao' khác biệt mà The River Thu Thiem muốn mang đến cho cộng đồng tinh hoa, những người đóng vai trò kiến tạo chuỗi giá trị hiện nay", đại diện Refico nói.

Trong tháng 9, The River Thu Thiem ra mắt bộ sưu tập "Thượng đỉnh" với 12 căn penthouse và pool villa. Thông tin chi tiết tại website. Nhà mẫu dự án tại khu căn hộ mẫu The River Thu Thiem - Đại lộ Vòng Cung, Khu đô thị Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2, TP HCM.

Tin tức khác

Đối tác Khách hàng
Copyright © 2016 by Việt Thịnh Phát. All rights reserved. Design by Nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 6 | Tổng truy cập: 130173
backtop